Tuyển tình nguyện viên cho Chiến dịch đạp xe tình nguyện

Với mong muốn hành động bảo vệ môi trường nói chung và môi trường Hà Nội nói riêng, PYNet – tổ chức chương trình tình nguyện đạp xe truyền thông về môi trường. Thời gian từ tháng 9 đến tháng 11. Đăng ký trước 26/8/2007. Thông tin gửi về: Đặng Thị Hương Giang. Email: danghuonggiang.pynet@gmail.com. Nội dung chi tiết:

Chiến dịch đạp xe tình nguyện truyền thông về môi trường

Vấn đề môi trường hiện nay đang là một vấn đề cấp bách và mang tính toàn cầu. Mức độ ô nhiễm môi trường đang tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Cùng với sự phát triển công nghiệp, việc gia tăng các loại phương tiên giao thông cá nhân, lượng khí thải độc hại thải vào môi trường cũng tăng lên đáng kể, làm cho không khí ngày càng bị ô nhiễm nặng nề. Bên cạnh đó là tình trạng rác thải vất bừa bãi làm ô nhiễm môi trường và làm mất cảnh quan khu vực, nạn buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã đang trở nên bức xúc hơn…

Với mong muốn hành động bảo vệ môi trường nói chung và mục tiêu trước mắt là vì môi trường Hà Nội, chúng tôi – Mạng lưới thúc đẩy thanh niên hành động vì cộng đồng PYNet – tổ chức một chương trình tình nguyện đạp xe truyền thông về môi trường.

Hoạt động chính của dự án là đạp xe mang các khẩu hiệu tuyên truyền, bảo vệ về môi trường đi quanh Hà Nội trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, bao gồm các chương trình đạp xe tập trung vào các ngày chủ nhật và đạp xe tự do vào các ngày khác trong tuần.

Để tham gia vào hoạt động truyền thông về môi trường, các bạn sẽ được tham dự một lớp tập huấn về kiến thức môi trường và kỹ năng tuyên truyền.

Đối tượng tham gia là các bạn tình nguyện viên đang sống tại khu vực Hà Nội, không hạn chế về tuổi tác, quốc tịch.

Những bạn quan tâm đến chiến dịch và có mong muốn tham gia vào chương trình, vui lòng điền thông tin theo mẫu dưới đây và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ danghuonggiang.pynet@gmail.com trước ngày 26/8/2007.

Cảm ơn sự tham gia và đóng góp của tất cả các bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đặng Thị Hương Giang
Điện thoại: 0983.122.308
Email: danghuonggiang.pynet@gmail.com